$nbsp;

X

Hotline:0932 208 299 / 0398 139 299

Quy trình điều trị bằng các loại buồng oxy cao áp

Buồng oxy cao áp là thành tựu của nền y học hiện đại, có tác dụng điều trị, điều dưỡng cao. Phương pháp điều trị bằng các loại buồng oxy cao áp này vừa có công dụng chữa bệnh, vừa có tính điều dưỡng, làm cơ thể của con người ngày càng khỏe thêm và đồng thời chữa được nhiều bệnh.

Ngay sau đây xin mời các quý độc giả hãy cùng thiết bị y tế HD tìm hiểu chi tiết quy trình điều trị bằng buồng oxy cao áp.

Quy trình điều trị bằng các loại buồng oxy cao áp

Bắt đầu điều trị bằng buồng oxy cao áp

Bệnh nhân sẽ được đưa vào buồng oxy cao cấp đa chỗ, được theo dõi bằng quan sát và giao tiếp bằng micro với kỹ thuật viên, sau đó bật nút điều trị. Tùy vào bệnh tình cụ thể của từng bệnh nhân và mục đích điều trị bệnh, mà một liệu trình sử dụng buồng oxy cao áp thông thường sẽ vào từ khoảng 1-2 tiếng/ngày.

Trường hợp bệnh nhân bị bệnh quá nặng có thể phải nằm từ 8-10 tiếng trong buồng oxy.

Kết thúc quá trình điều trị với buồng oxi cao áp

Các loại buong oxy cao ap

Khi kết thúc giai đoạn giảm áp, áp suất trong buồng oxy cao áp sẽ trở về bằng áp suất khí quyển thì mở nắp buồng cho bệnh nhân ra. Bệnh nhân được kiểm tra lại mạch, huyết áp, tần số thở.

Nếu không có diễn biến bất thường, bệnh nhân sau khi điều trị với buồng oxi cao áp sẽ ngồi nghỉ 5-10 phút rồi ra về. Liệu trình điều trị bệnh tiếp theo sẽ do bác sĩ điều trị chỉ định.

Lưu ý khi điều trị với buồng oxi cao áp: Bệnh nhân khi điều trị bằng buồng oxi cao áp chắc chắn sẽ thấy cảm giác lục đục hoặc đau trong tai do chênh lệch áp suất giữa tai trong và ống tai ngoài tác động lên màng nhĩ.

Lúc này, bệnh nhân sau khi điều trị với buồng oxi cao áp có thể nuốt nước bọt để làm cân bằng áp suất. Ngoài ra, bệnh nhân nên đi tiểu trước khi điều trị bằng buồng oxi cao áp..

Các loại buong oxy cao ap

Ưu việt của phương pháp điều trị với các loại buồng oxy cao áp không chỉ ở tính hiệu quả cao mà còn đáp ứng nhiều tiêu chí của y học hiện đại và phương châm của y tế Việt Nam. Điều trị bằng phương pháp này chắc chắn đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và nâng cao sức khỏe trong điều kiện đời sống ngày càng được cải thiện của người sử dụng chúng.

các loại buồng oxy cao ápbuồng cao cấp đa chỗ