$nbsp;

X

Hotline:0932 208 299 / 0398 139 299

Công dụng và nguyên lý hoạt động của máy điều trị viêm khớp

Viêm khớp là bệnh phổ biến gây đau, đỏ, sưng và cứng khớp , đặc biệt là ở những người cao tuổi. Không có cách chữa dứt bệnh viêm khớp, nhưng có rất nhiều phương pháp điều trị có hiệu quả làm chậm sự tiến triển của bệnh và giảm thiểu tổn thương cho khớp xương như việc điều trị bằng máy điều trị viêm khớp.

Công dụng của máy điều trị viêm khớp

Công dụng của máy điều trị viêm khớpMáy trị xương khớp có tác dụng  điều trị giảm đau các bệnh về khớp như: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, giảm đau gout (thống phong), cứng cơ khớp của người già, vận động viên tập thể thao nặng, phục hồi khớp bị cứng… máy điều trị viêm khớp điều trị bệnh bằng ánh sáng đỏ có bước sóng thấp và hẹp  không gây ra bất kỳ nguồn nhiệt nào.

Nguyên lý hoạt động của máy điều trị viêm khớp

Nguyên lý hoạt động của máy điều trị viêm khớpMáy điều trị viêm khớp chủ yếu sử dụng tia sáng phân tán giúp điều trị hiệu quả các cơn đau phát tán. Khi tia sáng của máy điều trị viêm khớp chiếu vào vùng đau, các tia sáng đỏ lập tức nhanh chóng tác động đến vùng đau giải thoát các cơn đau khớp. Nguồn ánh sáng này cho hiệu quả điều trị một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự nhiên.

Máy điều trị viêm khớp rất an toàn cho người sử dụng

Nguyên lý hoạt động của máy điều trị viêm khớp

Tác dụng tia sáng đỏ của máy điều trị viêm khớp giúp kích thích làm tăng các chức năng sinh lý của xương khớp một cách tự nhiên mà không hề gây ra nguồn nhiệt nào, không làm nóng hay gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Điều trị viêm khớp bằng máy điều trị viêm khớp không đau, kháng viêm và điều trị bệnh hiệu quả (kích thích sinh học) làm giảm sự can thiệp của y khoa, không dùng thuốc, nếu kết hợp thuốc không tương tác thuốc và không gây phản ứng phụ.

Mỗi lần điều trị với máy điều trị viêm khớp thông thường sẽ chỉ gói gọn 10-30 phút, mỗi ngày 2-3 lần và cách nhau ít nhất 4 tiếng (tùy vào mức độ nặng nhẹ của cơn đau). Máy điều trị khớp gối do Thiết bị y tế HD chúng tôi phân phối gọn nhẹ, thích hợp dùng tại nhà hoặc khi cần di chuyển. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu tham khảo các sản phẩm này hãy truy cập vào website thietbiytehd.com để tìm hiểu chi tiết.

điều trị viêm khớpmáy điều trị viêm khớp.máy trị viêm khớp.Máy điều trị khớp gối